VAI TRÒ CỦA VITAMIN B TRONG VỖ BÉO GIA CẦM

Vitamin B

Được biết đến gồm nhiều nhóm với tác dụng khác nhau nhưng hầu hết các loại vitamin nhóm B thường đóng vai trò quan  trọng tham gia vào việc trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng. Đặc biệt trong giai đoạn sinh trưởng và phát triển.

Vai trò vitamin B

Vitamin B1

Giúp chuyển hóa carbohydrate, nếu thiếu vitamin B1 gia cầm thường có biểu hiện sụt cân, lông xù, sã cánh, liệt cơ, giảm tính thèm ăn.

Vitamin B2

Tham gia vào quá trình hình thành enzyme, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa, khi gia cầm thiếu vitamin B2 gây ra tiêu chảy, chân co quắp, khó di chuyển.  Trên gà đẻ thiếu vitamin B2 còn làm giảm sản lượng trứng và làm chết phôi.

Vitamin PP (B3)

Có vai trò chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp cơ thể sử dụng các chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể gia cầm khỏe mạnh.

Vitamin B6

Giúp cho quá trình trao đổi acid amin diễn ra, thiếu vitamin B6 khiến gà có hiện tượng co giật

Vitamin B9

Được bổ sung nhằm giữ vai trò coenzym tham gia quá trình chuyển hóa tổng hợp purin và pyrimidin để tạo hồng cầu, giúp cơ thể gia cầm không giảm tăng trọng, lông bóng mượt. Khi thiếu vitamin B9, gà gầy yếu chậm lớn, mọc lông kém, thiếu máu,mất sắc  tố lông.

Vitamin B

Do vậy vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong chăn nuôi gia cầm, đặc biệt giai đoạn sinh trưởng và vỗ béo, khi bổ sung sinh dưỡng thiếu vitamin nhóm B sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của hệ miễn dịch và suy giảm năng suất của gia cầm.

Hiểu được điều đó, GREENTECH đã đưa ra giải pháp bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu hụt, hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng bằng sản phẩm SIÊU TĂNG TRỌNG với đầy đủ các vitamin nhóm B giúp vật nuôi hay ăn chóng lớn, đạt được tăng trọng nhanh, rút ngắn thời gian xuất chuồng.

 

Ảnh thực tế

 

———————————————–

Để biết thêm thông tin kỹ thuật sản phẩm quý vị vui lòng liên hệ với nhà phân phối khu vực hoặc với chúng tôi:

Công ty CP giải pháp thú y Công Nghệ Xanh

Trụ sở: tầng 1 tòa nhà TTTM Interserco, 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Lô Aluzon, cụm CN Nguyên Khê, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

Website: www.greentechvs.com

Email: greentech.vs@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0246-296-8262 hoặc 0986-838-707